ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไม่แวะทานไม่ได้แล้ว !! ร้าน "ก๋าไก่เตี๋ยวไก่มะระสด" อำเภอพาน มีโอกาสขึ้นมาเชียงราย !!..ต้องห้ามพลาด..!!



คุณคงไม่อยากจะเชื่อว่า อำเภอพาน มีร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระสด อร่อยๆ  ถึงขนาดที่ว่า มีลูกค้ามาไกลจากตัวเมืองเชียงราย และ จังหวัดพะเยา ขับรถเพื่อมาทานก๋วยเตี๋ยวกันถึงที่นี่..  กันเลยทีเดียว  

คุณเองอาจจะยังไม่ต้องเชื่อ แต่เราอยากให้คุณได้มาลอง  คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ไปดูกันซิว่าน่าทานขนาดไหน..??











ยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกมากมาย (ชมคลิป)



เราการันตีได้เลยว่า รสชาติเตี๋ยวไก่มะระสด ของเรา อร่อยไม่เหมือนร้านไหนๆ ที่คุณเคยได้ทานมาก่อนแน่นอน 


ก๋วยเตี๋ยวอร่อย ราคาถูกใจ บรรยากาศสบายๆ  ก๋าไก่เตี๋ยวไก่มะระสด "ของอร่อยอำเภอพาน..ต้องแวะทานเมื่อมาเชียงราย"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มี 40 บาท ก็ ..อิ่มอร่อย..!! ได้ ที่ร้านก๋าไก่เตี๋ยวไก่มะระสด

ในยุคสมัยที่ราคาข้าวของเครื่องใช้ กับข้าวกับปลา ราคาขยับสูงขึ้น อย่างน่าตกใจ สวนทางกับรายได้ที่นับวันจะไม่พอกับค่าครองชีพในปัจจุบัน  แต่ที่ร้าน "ก๋าไก่เตี๋ยวไก่มะระสด" ของเรา คุณสามารถถือสตางค์ แค่ 40 บาท เดินเข้ามาอิ่มอร่อยได้จนจุก ร้านก๋าไก่เตี๋ยวไก่มะระสด ตั้งอยู่ บ้านม่วงคำ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย (ติดถนนพหลโยธิน) เส้นทางที่ 1 ขาขึ้นเชียงราย ขับรถมาจากอำเภอแม่ใจจังหวัดพะเยา เข้าสู่อำเภอพาน ร้านจะอยู่ซ้ายมือ เลย อบต.ม่วงคำมาประมาณ 800 เมตร เสันทางที่ 2 ขาล่องไปพะเยา ร้านจะอยู่ฝั่งขวามือ เลยแยกบ้านเก่า (ตลาดหกแยกพาน) มาประมาณ 3 ก.ม. ร้านเปิด 9.00 - 16.00 น. (หยุดทุกวันศุกร์) ที่จอดรถสะดวก ห้องน้ำสะอาด บรรยากาศร้านสบายๆ ฟรี Wifi

[ ก๋าไก่เตี๋ยวไก่มะระสด ] ของอร่อยอำเภอพาน...ต้องแวะทานเมื่อมาเชียงราย

เมื่อพูดถึง การเดินทางมายังจังหวัดเชียงราย จังหวัดที่อยู่เหนือสุดในแดนสยาม หลายๆท่านที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ต้องเคยขับผ่าน อำเภอพาน อำเภอแรกของจังหวัดเชียงราย  แน่นอน หากท่านใช้เส้นทาง ถนนพหลโยธินพะเยา-เชียงราย ท่านจะได้พบกับร้าน "ก๋าไก่เตี๋ยวไก่มะระสด" ของเรา ร้านอยู่ระหว่างหลักกิโลเมตร ที่ 882 หรือจำง่ายๆ ร้านอยู่บ้านม่วงคำ เส้นทางขาขึ้นเชียงราย เลย อบต.ม่วงคำมาประมาณ 800 เมตร ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ เมื่อท่านเดินทางมาถึงที่ร้านอย่างถูกต้องแล้ว (ต้องย้ำนะ..ว่ามาที่ร้านอย่างถูกต้อง เพราะว่าระแวกเดียวกันมีร้านอยู่หลายร้าน ร้านเราจะอยู่เป็นร้านแรก) ฉนั้น แนะนำให้สังเกตป้ายและหน้าร้านเราให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นท่านอาจจะพลาด การได้ลิ้มลอง เตี๋ยวไก่มะระสด สูตรเด็ดของเราก็เป็นได้ ป้ายหน้าร้าน หน้าร้านของเรา ที่นี้มาดูกันว่า ร้านเรามี เมนูอะไร อร่อยๆ ไว้คอยต้อนรับคุณลูกค้ากันบ้าง ? เริ่มด้วย 2 เมนูสุดฮิต ที่ลูกค้านิยมสั่งทานกันมากที่สุดนั้นก็คือ... หมี่ขาวรวมไก่ตุ๋น เส้นเล็กรวมไก่ตุ๋น นอกจากนี้เรายังมีเมนูอื่น ๆ ไว้รอเสิร์ฟให้ลูก

แสดงความคิดเห็น